Lý Tống bị điên mới tài trợ cho Khối 8406

Lý Tống điên thật rồi, giờ này mà còn ca tụng và đi theo Khối 8406 (mauthan68).

Khối 8406 chỉ là thây ma thôi, nhìn danh sách đông như vậy nhưng nếu Lý Tống gửi tiền về thì chỉ có mấy ông Đỗ Nam Hải và Phan Văn Lợi hưởng thôi, những người khác không hưởng một xu.

Nhờ vậy chỉ trong vòng một năm, tôi đã có khả năng tài chánh yểm trợ các Tổ chức Đấu tranh Quốc nội và Hải ngoại tổng cộng 96.871 MK, trong đó Khối 8406 với tổng số tiền 26.196 MK.

Trong 1 lần phỏng vấn viễn liên từ VN, Bà Trần Khải Thanh Thủy (TKTT) đã phát biểu: “Số tiền này là ‘Núm Ruột’ nuôi dưỡng trong giai đoạn Khối 8406 mới chào đời.” (Danh sách yểm trợ 86.871 MK in tại trang 90 của sách. Còn 10 ngàn MK không liệt kê vì yểm trợ sau khi đã in sách.) Trong các nhân vật đấu tranh, chỉ TKTT không đúng là đối tượng tôi cần yểm trợ vì TKTT đã được đảng VT “take care” rất hào phóng, kể cả chi phí cho con gái du học Pháp quốc. TKTT là cá nhân được tôi yểm trợ nhiều nhất: 3 lần, mỗi lần 1.000 MK, lại là người duy nhất bị CSVN kết án vì “Nhận tiền yểm trợ của tên phản động nước ngoài Lý Tống!”Tôi đề cập vấn đề nầy không phải để kể công, bởi tôi chẳng có công trạng gì ngoài “Mượn hoa cúng Phật!” Công trạng là của Đồng Bào. Đồng Bào yểm trợ tôi, tôi thay mặt Đồng Bào yểm trợ lại theo kiểu “Của Thiên trả Địa.” Mục đích là muốn lưu ý Khối 8406 Hải ngoại một điểm cốt lõi: Trong các lãnh vực yểm trợ Quốc nội, yểm trợ tài chánh là quan trọng nhất. “Có thực mới vực được đạo.” Không có tài chánh, Khối sẽ không thể điều hành, thực hiện các công tác cần thiết như phát hành Bán Nguyệt San Tự Do Ngôn Luận, chi phí các thiết bị, cơ sở, liên lạc, di chuyển, giao dịch…

*PS: Buổi bán sách và tranh yểm trợ kết quả tạm khả quan: Ms. Jeannie Lan Đoàn, Vice President của Trung Tâm Di Trú Đoàn Tụ OakLand, mua bức số 1 tên “Cử” (Cử Nhân) 500MK và Khách tham dự mua sách 240MK ngoài 500MK tiền mặt Lý Tống yểm trợ. Tổng cộng yểm trợ của Lý Tống: 500MK + 500 MK + 240 MK = 1.240 MK. Do tình trạng kinh tế suy trầm nên Mạnh Thường Quân ngày càng ít. Trước kia, những vật kỷ niệm Tuyệt Thực như nón calô, mũ ấm, kiến mát của tôi đấu giá mỗi thứ từ 1.000 đến 2.000 MK. Chưa kể có tiệm vào ăn không tính tiền lại còn yểm trợ một vài ngàn MK. Toàn bộ số tiền này sẽ được Ban Tổ Chức gửi về yểm trợ Khối 8406 Quốc nội.

Lý Tống

Bình luận về bài viết này